Serious Sam 3:BFE

Serious Sam 3:BFE



"Set against the collapsing temples of an ancient civilization and the crumbling cities of 22nd century Egypt, Serious Sam 3: BFE is an exhilarating fusion of classic twitch shooters and modern gameplay features"



Image result for serious sam 3 bfe wallpaper

        POSTER CỦA SERIOUS SAM 3: BFE


*GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC:

Là phần III trong series game Serious Sam được phát hành vào năm 2011, tức 10 năm sau sự thành công của phần I (Serious Sam:The first encounter). Thay vì đưa người chơi tiếp tục chuyến phiêu lưu của Sam "Serious" Stone như những gì phần trước đó (Sirious Sam 2) đã hint ở after-credit, Sam III lại đưa chúng ta ngược trở về thời điểm trước cả sự kiện của phần I, đồng thời giải thích rõ hơn về lí do, mục đích phiêu lưu của Sam sau này...

*ĐIỂM NHẤN:
 
-Đột phá về đồ họa 3d của Serious Engine 3.5 giúp cho hình ảnh game đẹp hơn hẳn so với các phiên bản trước. Các hiệu ứng ánh sáng âm thanh được cải thiện 1 cách tối ưu khiến cho trải nghiệm game vô cùng thích thú.

ĐỒ HỌA BẮT MẮT, CHI TIẾT.

-Cũng như các phiên bản trước, người chơi bị cuốn hút bởi lối chơi đơn giản, hiệu quả mà Sam III đem đến. Với những fan ruột của tựa game thì họ sẽ lại được đóng vai Sam trong cuộc phiêu lưu đầu tiên của anh cũng như tìm câu trả lời cho nhưng thắc mắc về các sự kiện của Sam I. Tuy nhiên, với những ai không mấy hứng thú với cốt truyện của game thì việc xả đạn vào những con quái vật bựa lô cũng là 1 liều thuốc giải trí hữu hiệu sau những ngày làm việc căng thẳng.

ĐÔI KHI BẠN CẦN THU THẬP ĐỦ CÁC BIỂU TƯỢNG HAY TÌM CẦN GẠT....



....HOẶC ĐỂ BẠN BÈ TÌM CÒN MÌNH ĐI ĐẬP PHÁ.
 -Game đôi khi gây khó dễ cho người chơi bởi bản đồ map quá rộng, hay chỉ đơn giản là 1 con quái bị kẹt ở đâu đó và cách duy nhất để game tiếp tục là bạn phải tìm ra nó, đơn giản vì game được thiết kế cho đến 16 người chơi trong cùng 1 bản đồ. Đó cũng là 1 lý do làm nên thành công của game: tập trung vào yếu tố chơi cùng nhau.

*YÊU CẦU CẤU HÌNH:

Operating system: Windows XP
Processor: Dual-core from Intel or AMD at 2.0 GHz
Memory: 1 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce 7800/7900/8600 series | ATI/AMD Radeon HD2600/3600 | 1800/X1900 series 
Hard Disk Space: 4 GB
DirectX version: 9.0c
Sound Card: DirectX Compatible

*HƯỚNG DẪN COOP:
-Bước 1: Tải game Serious Sam 3:BFE  bằng link này rồi cài đặt bình thường
-Bước 2: Crack coop có 2 cách
   C1: Làm theo hướng dẫn ở 
tunngle
   C2:Down các file từ part 1-->6                         
   rồi giải nén vào thư mục chính của game.
   Down tiếp file lan-fix dưới đây rồi giải nén, chép đè lên thư mục  
(2 cách trên đều hoạt động tốt, cách 1 dùng để chơi và kết nối với bạn bè tại nhà, từ xa và có thể không dùng dc ở net; cách 2 dùng để chơi với bạn bè ở net qua mạng lan, và có thể không dùng dc ở xa)

-Bước 3: Host và chơi game
    Chọn Network Play và cài đặt tùy chỉnh cần thiết cho game. 
   Host tạo map trước, lưu ý chỉnh số lượng người chơi phù hợp còn
   Client muốn join thì chỉ cần search sẽ ra (nhớ phải bật steam)

ENJOY!

Không có nhận xét nào :